Dịch vụ thiết kế website trên nền Blogspot chuyên nghiệp

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

máy lọc nước R.O Sunhouse ra mắt thị trường

Sunhouse tập đoàn lớn chuyên về thương hiệu gia dụng mới đây cho ra đời sản phẩm máy lọc nước.


Máy lọc nước RO nằm trong chiến lược phát triển phân khúc sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn, phục vụ sức khỏe người tiêu dùng.
Tập đoàn Sunhouse là chủ sở hữu các thương hiệu gia dụng, thiết bị nhà bếp và cáp điện. Nhận thấy nhu cầu lớn về sản phẩm máy lọc nước, Sunhouse đã chú trọng việc nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu sử dụng, kiểm tra năng lực các nhà cung cấp thiết bị. Bên cạnh đó, việc đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, kế hoạch tiếp thị truyền thông cũng được chuẩn bị kỹ càng và chu đáo. Sản phẩm mới của tập đoàn có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp và khả năng phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng.




Ông Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Sunhouse nhấn mạnh: “Việc ra mắt máy lọc nước R.O nằm trong chiến lược phát triển sản phẩm của công ty, được sản xuất với công nghệ tiên tiến thế giới, đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng".

Máy lọc nước R.O Sunhouse là sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn về lọc nước hiện đại với 8 cấp lọc, được xem như một “chuyên gia thanh lọc nguồn nước” trước khi người tiêu dùng sử dụng. Loại máy này loại bỏ được tất cả tạp chất như bùn đất, rỉ sét, rong rêu, các cặn bẩn phù trong nước. Màng R.O của máy lọc nước Sunhouse được làm từ sợi carbon có kích thước siêu nhỏ 0,0001 micron, sản xuất tại Mỹ, loại bỏ các tạp chất: vi khuẩn, các chất nhiễm phóng xạ với tỷ lệ từ 96% đến 99%.


Lõi lọc Nano Silver có kích thước lưới bạc vi mô và than hoạt tính, tác dụng diệt khuẩn có hại cho sức khỏe, tạo vị ngọt cho nước. Đây là chất diệt khuẩn tự nhiên, an toàn cho sức khỏe của phụ nữ có thai và trẻ nhỏ. Lõi lọc Alkaline được làm từ hạt khoáng, qua quá trình điện hóa, các hạt này được ngậm ion, oxygen và khoáng vô cơ, giúp cân bằng độ pH, tạo ra nước điện giải ion, oxygen và khoáng chất.

Máy lọc nước R.O Sunhouse mang đến những ly nước vệ sinh, an toàn cho sức khỏe, bổ sung các khoáng chất cho người sử dụng. Nước sau khi được lọc không những làm cho người sử dụng cảm nhận được sự tinh khiết, tốt cho hệ điều hòa tim mạch, phòng bệnh lão hóa da, góp phần ngăn ngừa các chứng bệnh về đường tiêu hóa.


Nhiều khu vực trên địa bàn Hà Nội có nguồn nước ô nhiễm nặng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dân, Sunhouse đã quyết định tặng những chiếc máy lọc nước đầu tiên đến các trường: mầm non Mỹ Đình 1, mầm non Lê Quý Đôn và tiểu học Đoàn Thị Điểm. Đây là món quà đầy tình cảm và trách nhiệm của một ngành hàng non trẻ, song đã sớm có ý thức bảo vệ sức khỏe cộng đồng, nhất là đối với thế hệ mầm non của đất nước.

Xem thêm dòng máy RO: http://maylocnuocviet.org/phan-loai/may-loc-nuoc-ro

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner