Dịch vụ thiết kế website trên nền Blogspot chuyên nghiệp

Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

23 Máy lọc nước đến tay cảnh sát biển

Thật vui mừng các chiến sỉ cảnh sát biển nhận được 23 Máy lọc nước Chiến dịch “Chung sức vì biển đảo quê hương” được phát động từ ngày 19/5/2014.


Chiều 8/2, tại TP HCM, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với nhiều đơn vị tổ chức Lễ bàn giao 23 máy lọc nước biển thành nước ngọt, kèm theo 46 màng lọc dự phòng cho lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam.



Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chiến dịch “Chung sức vì biển đảo quê hương” được phát động từ ngày 19/5/2014.

Chiến dịch vận động nhân dân cả nước ủng hộ nguồn lực để hỗ trợ một số thiết bị chuyên dụng dành cho lực lượng kKểm ngư, Cảnh sát biển thực thi nhiệm vụ và trợ giúp ngư dân bám biển.
Tính đến cuối năm qua, tổng kinh phí ủng hộ Chiến dịch đạt hơn 24 tỷ đồng.

Với số tiền này, ngoài 23 máy lọc nước geyser biển với tổng giá trị 11,9 tỷ đồng, ban tổ chức sẽ trao tặng lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư thêm 93 camera chuyên dụng các loại và tổ chức chăm lo đời sống của các chiến sĩ, kiểm ngư đang làm nhiệm vụ trên biển.

Nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015, Ban Tổ chức chiến dịch còn triển khai chương trình “Xuân về với biển đảo thân yêu” với các hoạt động như: Trao quà Tết cho tập thể cán bộ, chiến sĩ; thăm và tặng quà 120 gia đình cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn và 3.630 hộ ngư dân nghèo với tổng số tiền 4,75 tỷ đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner