Dịch vụ thiết kế website trên nền Blogspot chuyên nghiệp

Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

HCT và tham vọng thống trị máy lọc nước nano

Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường máy ozone khử độc với thương hiệu nổi tiếng BKOzone trong suốt 10 năm bất ngờ tung ra sản phẩm máy lọc nước HCT Drink Now sử dụng công nghệ Nano - Ozone đầu tiên tại Việt Nam với tham vọng “chiếm lĩnh” thị trường máy lọc nước Việt.


HCT “tấn công” thị trường máy lọc nước Việt

Tại hội thảo khoa học nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam với vai trò là Tác giả đạt giải nhất Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam Vifotec 2014, bà Trần Thị Lan Hường – Tổng Giám đốc Công ty HCT đã hé lộ chiến lược của HCT trong thời gian tới là tấn công vào thị trường máy lọc nước.

Trên cương vị lãnh đạo của một doanh nghiệp luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới, bà Trần Thị Lan Hường khẳng định máy lọc nước của HCT sẽ mang tính đột phá về mặt công nghệ, phục vụ tốt nhất nhu cầu về nguồn nước sạch của người dân trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Đây là một thông tin mới nhưng trên thực tế, công ty HCT đã đầu tư nghiên cứu kết hợp công nghệ Nano – Ozone để sản xuất máy lọc nước gia đình trong suốt hơn 2 năm.
Và vào thời điểm những thông tin đầu tiên được Tổng Giám đốc của HCT tiết lộ, dòng sản phẩm máy lọc nước công nghệ Nano – Ozone đầu tiên HCT Drink Now đã trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đảm bảo các tiêu chuẩn về nguồn nước đạt tiêu chuẩn an toàn, tốt cho sức khỏe và sẵn sàng được đưa ra thị trường.

Vì sao HCT tự tin đưa máy lọc nước Nano Ozone ra thị trường?


Nền tảng tạo nên sự tự tin của HCT khi nghiên cứu công nghệ Nano - Ozone chính là thế mạnh hàng đầu Việt Nam về ứng dụng công nghệ Ozone vào sản xuất máy ozone để khử độc, diệt khuẩn trong suốt thập kỷ qua.

Giải nhất Vifotec 2014 với đề tài “Ứng dụng các vật liệu tiên tiến để sản xuất máy ozone phục vụ sức khỏe cộng đồng” là cơ sở quan trọng để HCT tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ Ozone kết hợp với công nghệ Nano và các vật liệu lọc tiên tiến tạo nên công nghệ máy lọc nước nano sky nhập khẩu - Ozone.

Máy lọc nước HCT Drink Now với công nghệ Nano Ozone đầu tiên tại Việt Nam không những lọc bỏ được các kim loại, chất hóa học độc hại, tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh, giữ lại được các chất khoáng vi lượng có lợi mà còn tiêu thụ điện năng nhỏ, không tạo nước thải giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Máy có hệ thống điều khiển thông minh tự động lọc và xử lý ozone với 2 bình chứa tới 21 lít nước đủ đáp ứng nhu cầu nước ăn uống cho gia đình 6 người trong hơn 1 ngày nếu xảy ra mất điện và giúp cho việc lấy nước được nhanh chóng, liên tục.

Sự khác biệt tạo nên những hiệu quả nổi bật của máy lọc nước HCT Drink Now khiến người tiêu dùng hài lòng và hào hứng đón nhận.

Ngoài một nhà máy đang sản xuất ổn định có diện tích 2.000m2 , HCT đang gấp rút hoàn thiện nhà máy thứ hai với diện tích 4.200m2 để tăng quy mô và sản lượng, phục vụ tối đa nhu cầu của thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner