Dịch vụ thiết kế website trên nền Blogspot chuyên nghiệp

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

A.O Smith chính thức gia nhập Việt Nam

A.O. Smith của Mỹ đã chính thức công bố gia nhập thị trường thiết bị máy lọc nước Việt Nam sau thời gian 3 năm nghiên cứu nhu cầu, phát triển sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Theo ông Wilfridus M. Brouwer, Phó Chủ tịch Tập đoàn A.O. Smith, kiêm Chủ tịch tập đoàn tại khu vực Châu Á, Việt Nam là điểm đến tiếp theo của hãng sau các thị trường như Mỹ, Canada, Châu Âu, Trung Quốc, Ấn Độ.  



“Ví dụ tại khu vực miền Bắc của Việt Nam, hiện nay nhu cầu xử lý nguồn nước, lọc nước geyser đang rất lớn do phải đối mặt với việc bị ô nhiễm asen tự nhiên, ô nhiễm nước thải trong việc sử dụng đất nông nghiệp, công nghiệp”, đại diện A.O. Smith nhấn mạnh.

Cung cấp cho thị trường Việt Nam, dòng máy lọc nước của A.O Smith khá đa dạng, có khả năng đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng (đặc biệt là phần lớn diện tích nhà bếp của các hộ gia đình tại Việt Nam thường rất hạn chế) như máy lọc dưới chậu rửa, máy lọc đặt bàn, máy lọc cây đứng, máy lọc RO không bình chứa (dòng máy đầu tiên trên thế giới được thiết kế không bình chứa với tỷ lệ thu hồi nước cao, đảm bảo nước luôn tươi mới).

Các sản phẩm của A.O. Smith được trang bị hệ thống lọc thẩm thấu ngược (RO) công nghệ Side Stream được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng và tuổi thọ lõi lọc, loại bỏ 99,9% kim loại nặng (asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.


Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp nâng cao chất lượng nước tinh khiết lên tới 66%, giảm 56% lượng nước thải, kéo dài tuổi thọ lõi lọc RO gấp 1,5 lần so với các lõi lọc RO thông thường. Sản phẩm của A.O. Smith cũng có tính năng cảnh báo thay thế lõi lọc, chống rò rỉ, kiểm soát điện tử giúp đảm bảo thiết bị hoạt động tối ưu nhất…
A.O. Smith được biết đến là thương hiệu cao cấp, là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về máy nước nóng và xử lý nước thương mại, dân dụng, có bề dày phát triển tới 140 năm.
Một số hình ảnh tại lễ ra mắt thương hiệu A.O. Smith tại Hà Nội:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner