Dịch vụ thiết kế website trên nền Blogspot chuyên nghiệp

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Hướng dẫn chọn Thuốc lá điện tử tốt

Ngày nay trên thì trường tràn lan hàng trôi nỗi không kiểm soát được bạn khó nhận ra Thuốc lá điện tử nào tốt hoặc hàng đểu mời tham khảo cách chọn loại tốt nhất chính hãng.

Nhưng chính vì điều này lại gây khó khăn cho người mua trong quá trình chọn lựa cho mình điếu thuốc lá điện tử chất lượng. Sau đây DlinkSG xin giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm thuốc lá điện tử tốt nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích lựa chọn, nhằm giúp bạn có thể dễ dàng chọn những sản phẩm tốt.

1. Thuốc lá điện tử Ego One CT

Ego One CT là một trong những sản phẩm thuốc lá điện tử hoàn hảo nhất trong tất cả các bản nâng cấp của Ego One CT. Ego One CT tự động điều khiển nhiệt độ , luôn giữ cho nhiệt độ không đổi nên khi sử dụng người hút không bị nóng miệng như mẫu cũ Ego One. Mỗi hộp Ego One CT ngoài 2 atomizer 1.0 ohm và 0.5 ohm như Ego One còn được thêm 1 atomizer 0.25 ohm Ni ( hút ở chế độ Ni với kiểu hút thông thường cực ngon) mà Ego One đời cũ không có chức năng để sử dụng

Thuốc lá điện tử chất lượng eGo AIO
* Ưu điểm :
– Vừa vặn , gọn gàng , đẳng cấp.
– Lớn hơn eGo One Mini một chút , pin khủng và điều chỉnh được mọi chế độ hút theo ý muốn.
– Không thay đổi nhiệt độ, chức năng thay đổi theo phong cách hút VW – NI -TI của bạn
– Được trang bị với công nghệ Joyetech Nhiệt độ không đổi, eGo ONE CT, giới thiệu bạn với CT-Ti (Titanium) / CT-Ni (Niken 200) / chế độ CW
– Màu sắc thời trang, cho phép bạn có nhiều lựa chọn khác nhau.

2. Thuốc lá điện tử Dlink Rocky

Dlink Rocky được thiết kế kiểu dáng tinh tế, sang trọng cùng các tính năng nổi trội với một mức giá rất hợp lý có thể nói dòng sản phẩm điếu thuốc lá điện tử Dlink Rocky là một trong những dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay. Tinh dầu của sản phẩm này được chia ra làm 3 mức độ NẶNG – NHẸ – TRUNG BÌNH nhằm phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của bạn muốn cai thuốc lá nhanh, cai thuốc từ từ, hoặc bạn vẫn muốn hút nhưng không muốn ảnh hưởng tới sức khỏe.
thuốc lá điện tử nào tốt chất lượng
* Ưu điểm :
– Một hộp có 02 điếu : một điếu màu đen, một điếu màu trắng quý phái sang trọng
– Thân điếu được làm bằng hợp kim
– Trên thân điếu có đèn LED cao cấp đo lượng hơi hút và đo lượng pin, hỗ trợ rất nhiều trong việc cai thuốc của khách hàng.
– Buồng đốt dung tích lớn, hiện đại và có thể tháo rời.
– Hơi khói cực êm và chất lượng tốt
– Kiểu dáng thon gọn cực đẹp của DLink Rocky giống như cây bút cài áo.

3. Thuốc lá điện tử Ego One Mega

Ego One Mega được thiết kế dành cho những người nghiện nặng có mức độ sử dụng hơn 2 gói mỗi ngày và người thích lượng khói lớn.
thuoc-la-dien-tu-ego-one-mega-tot-chat-luong
* Ưu điểm :
– Được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, và dung lượng pin cực lớn 2600mah, điều này giúp sản phẩm này trở nên mạnh mẽ và bền bỉ hơn.
– Có thể thay đổi cách hút theo sở thích vào mọi lúc
– Hút kiểu thông thường vào miệng và rít khói khi sử dụng trở kháng (Atomyzer Head )1.0 ohm hoặc rit trực tiếp kiểu thuốc lá shisha tạo đám khói cực lớn khi sử dụng trở kháng 0.5 ohm
Ngoài ra còn nhiều sản phẩm thuốc lá điện tử tốt bạn có thể lựa chọn thoải mái tại địa chỉ web dưới đây http://thuocla-dientu.com/list/e-cigarette/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner