Dịch vụ thiết kế website trên nền Blogspot chuyên nghiệp

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Xiaomi cho ra đời máy lọc nước công nghệ mới

Hãng công nghệ Trung Quốc này mới đây đã cho ra mắt một sản phẩm máy lọc nước đầu tiên của hãng. Sản phẩm có thể dễ dàng sử dụng và gắn trực tiếp được vào vòi nước của nhà bếp.

Máy lọc nước mới của Xiaomi có tên Mi Water Purifier (Trung Quốc) sở hữu ngôn ngữ thiết kế gần như tương đồng với sản phẩm nhà thông minh gần đây của hãng.



Sản phẩm có màu trắng, khá thanh lịch và đẹp mắt. Thêm vào đó, Xiaomi cũng đã để ý tối giản hết mức kích thước tổng thể của thiết bị khiến nó trở nên gọn gàng và thân thiện hơn.

Cơ chế hoạt động của loại máy lọc nước này được Xiaomi giải thích cho biết, chỉ cần kết nối trực tiếp đường ống với vòi nước của bạn. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể theo dõi được chất lượng nước trực tiếp từ một ứng dụng điện thoại.

Máy lọc nước Mi Water Purifier sử dụng phương pháp thẩm thấu ngược để làm sạch nước máy. Theo khẳng định, nó có thể lọc được cặn, rỉ sét và nhiều loại hạt trong nước khác nhờ vào bốn bộ lọc khác nhau bên trong có tên là PP Cotton với 2 bộ màng lọc carbon luôn hoạt động và một màng RO.

Các màng RO có vai trò loại bỏ các kim loại, vi khuẩn và các chất hữu cơ độc hại khác có trong nước. Giai đoạn cuối cùng là hậu lọc sử dụng sợi carbon làm từ xơ dừa để cải thiện mùi vị của nước.

Mi Water Purifier sẽ được bán ra tại thị trường Trung Quốc bắt đầu từ ngày 28/7 tới với giá khoảng 225 USD (khoảng 4,8 triệu đồng). Chưa rõ Xiaomi có định bán sản phẩm máy lọc nước này ra các thị trường khác ở Châu Á trong đó có thị trường Việt Nam hay không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner