Dịch vụ thiết kế website trên nền Blogspot chuyên nghiệp

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

du lịch hạ long trọn gói 1 ngày

Tour du lịch hạ long giá tốt nhất THE SINH TOUR chuyên tổ chức các tour du lịch vịnh hạ long tham quan nét đẹp kỳ quan thiên nhiên thế giới. Vịnh Hạ Long là một địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất của Việt Nam. 


Với hơn 2.000 hòn đảo hình thù khác nhau, nằm rải rác trong vùng biển xanh tuyệt đẹp. Du khách nước ngoài có thể dễ dàng mua một tour du lịch từ Hà Nội đi Hạ Long với đủ các mức giá. Ngoài tham quan Hạ Long, khách Tây còn có thể đạp xe tại những hòn đảo trên Vịnh, chèo thuyền kayak, khám phá hang động hoặc câu mực đêm trên thuyền. 

Chuyến đi Hạ Long do THE SINH TOUR tổ chức


– du lịch Hạ Long của The Sinh Tour giá chỉ 650.000đ/ Khách, Tour chất lượng ghép đoàn khởi hành hàng ngày.
– Du lịch hạ long 2 ngày 1 đêm
Du lịch hạ long 3 ngày 2 đêm
Vịnh Hạ Long từng được UNESCO hai lần công nhận là di sản thiên nhiên thế giới với hàng nghìn hòn đảo được làm nên bởi tạo hoá kỳ vĩ và sống động. Với phong cảnh tuyệt đẹp, nơi đây là một điểm du lịch rất hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.
Vịnh Hạ Long là điểm đến phổ biến nhất ở tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Nơi đây sở hữu hơn 1.600 hòn đảo lớn nhỏ, đa số đều là đá vôi. Danh thắng này rất đẹp và ấn tượng, được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1994”, trang web MSN nhấn mạnh.


Hành trình du lịch Hạ Long 1 ngày không phải là một hành trình dài song đây sẽ là một chuyến đi lý thù đối với tất cả các du khách đã từng tham gia tour du lịch Hạ Long 1 ngày này. Quý khách sẽ có dịp thăm quan hang động chính của Hạ Long đó là động Thiên Cung. Được 3 lần công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, Vịnh Hạ Long sẽ là đểm đến không thể bỏ qua của tất cả các du khách. Công ty xin giới thiệu với quý khách chương trình du lịch hạ Long 1 ngày với nhiều nội dung hấp dẫn cùng giá cả hợp lý:
Chương trình chi tiết du lịch Hạ Long 1 ngày
8h00 – 8h30: Xe và Hướng dẫn viên của công ty đón khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hạ Long khoảng 3 tiếng rưỡi, trên đường đi Quý khách sẽ nghỉ ngơi tại Hải Dương 30 phút.
12h00: Du khách sẽ đến Hạ Long – Du lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày
12h15: Quý khách lên thuyền thăm vịnh Hạ Long, sau khi lên tàu quý khách ăn trưa trên tàu và bắt đầu chuyến hành trình trên vịnh 4 tiếng của mình. Hành trình khám phá kỳ quan của thế giới, du khách dừng thuyền để lên thăm động Thiên Cung tức là “̉Cung điện của trời”, là nơi gắn liền với câu chuyện lịch sử chống quân Nguyên – Mông năm 1288 của tướng Trần Hưng Đạọ.
Chuyến đi là dịp du khách chiêm ngưỡng những cảnh đẹp tuyệt vời của tạo hóa giữa đất trời. Du thuyền đi giữa Hạ Long với hàng ngàn đảo đá sừng sững du khách sẽ có cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hoá đá. Đó là : Hòn Chó đá, hòn Lư Hương, hòn Gà Chọi, làng chài…
16h30: Quý khách trở lại bến tàu du lịch Hạ Long. kết thúc 4 tiếng thăm quan trên vịnh bằng tàu du lịch Hạ Long. Quý khách lên xe rời tour Hạ Long về Hà Nội.
20h00: Về đến Hà Nội – kết thúc chương trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner