Dịch vụ thiết kế website trên nền Blogspot chuyên nghiệp

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Bắt bệnh cho máy lọc nước gia đình

Sự cố là điều không thể tránh khỏi khi sử dụng bất cứ thiết bị gì. Sự cố của máy lọc nước không những ảnh hưởng tới chất lượng nước mà còn mang đến những phiền toái cho cả gia đình.
Máy lọc nước gia đình hiện nay đã rất phổ biến với người dân, việc sử dụng thiết bị này rộng rãi sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của người dân, máy lọc nước loại bỏ kim loại nặng, thạch tín, asen... các độc tố, tạo nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe của mọi người. Tuy nhiên đôi lúc sử dụng máy cũng xẩy ra xự cố trục trặc. Bài viết dưới đây sẽ phần nào sẽ giúp bạn có thể chuẩn đoán bệnh của máy lọc nước gia đình mình đang sử dụng.
Nếu máy lọc nước nhà bạn bị hỏng bấm vào đây để chúng tôi xử lý giúp bạn ----> Sửa máy lọc nước ở lạng sơn
Chất lượng nước lọc ra kém hơn: Trong quá trình máy lọc nước hoạt động, các chất cặn, bẩn có trong nước được giữ lại ở các lõi lọc và màng RO. Nếu không có cơ chế tự sục rửa, màng RO sẽ nhanh bị tắc, lỗ lọc biến dạng, tuổi thọ của màng bị giảm, khả năng loại bỏ các tạp chất gây hại trong nước không còn, chất lượng nước sau lọc không được đảm bảo, không giữ được vị ngọt mát tự nhiên và thậm chí có khi còn bẩn hơn cả nguồn nước đầu vào.
Lõi lọc quá bẩn khiến cho chất lượng nước đầu ra không còn đảm bảo
Nước rò rỉ ra sàn nhà: Nước tràn ra sàn nhà hay rò đến các bộ phận khác của máy sẽ khiến máy nhanh chóng hỏng hóc, đồng thời ảnh hưởng đến các thiết bị sử dụng điện gần đó…  gây những phiền toái cho gia đình bạn.
Máy ồn khi vận hành: Có rất nhiều vấn đề liên quan nếu máy có biểu hiện này. Ví dụ, những loại máy lọc nước sử dụng van cơ, hay bơm kém chất lượng cũng sẽ gây ra những tiếng ồn phiền toái trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra cũng có thể do các sự cố như các lõi lọc 1-2-3 bị bẩn, tắc; nước đầu vào yếu, hoặc bơm bị hỏng…
Máy ra nước yếu: Nguyên nhân có thể là do áp lực khí trong bình chứa nước đã hết hoặc quá yếu.
Đối với tất cả các sự cố dù lớn hay nhỏ, việc đầu tiên là các bạn nên tạm thời tạm dừng hoạt động thiết bị, nếu những lỗi đơn giản chúng ta có thể tự khắc phục được, còn nếu không thì ngay lập tức gọi tới trung tâm dịch vụ khách hàng để yêu cầu xử lý.
Tìm hiểu dịch vụ hỗ trợ của các hãng máy lọc nước
Việc tìm hiểu về chất lượng dịch vụ sau bán hàng của đơn vị cung cấp máy lọc nước rất quan trọng vì nó quyết định đến sức khỏe của cả gia đình. Người dùng có thể dựa vào những yếu tố sau để chấm điểm chất lượng DVKH của một sản phẩm máy lọc nước:
Tốc độ: Khả năng xử lý gấp các sự cố ở máy (trong vòng từ 2 – 12h) là cú "ghi điểm" trực tiếp với khách hàng của một dịch vụ chuyên nghiệp. Ngoài ra, việc nhân viên tư vấn báo cụ thể thời gian xử lý sự cố và không để khách hàng phải chờ đợi cũng là yếu tố cho thấy DVKH của hãng rất tin cậy.
Tính chuyên nghiệp: Thể hiện qua cách thức giao tiếp lịch sự, có quy chuẩn từ nhân viên trực tổng đài đến nhân viên kỹ thuật. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra xem tác phong phục vụ của kỹ thuật viên chuyên nghiệp hay không thể hiện qua đồng phục, thẻ nhân viên, thùng kỹ thuật, phiếu thông tin khách hàng, hóa đơn hợp lệ… Mặt khác, trong quá trình tư vấn, kỹ thuật viên phải có kiến thức chuyên môn sâu, tư vấn chu đáo, thuyết phục, không qua loa. Xử lý được triệt để vấn đề đang xảy ra với sản phẩm nhà bạn.
Kỹ thuật viên cần trang bị đầy đủ hộp kỹ thuật, đồng phục, có tác phong tư vấn chuyên nghiệp.
- Sự tận tâm:Thái độ nhiệt tình, niềm nở, chu đáo trọn vẹn với khách hàng từ lúc tiếp nhận thông tin sự cố đến khi khắc phục sự cố và có cam kết trách nhiệm khi phát sinh rủi ro… của đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi "chọn mặt gửi vàng".
Đến với TTDVKH của Karofi, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm 1 chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Karofi Viêt Nam luôn đề cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí: Chuyên nghiệp – Uy tín – Tận tâm. Sở hữu đa dạng các gói dịch vụ từ tiêu chuẩn đến cao cấp, hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn được duy trì như chất lượng ban đầu. Ngoài "chăm sóc" cho các dòng máy chính hãng Karofi, DVKH của Karofi còn tiếp nhận sửa chữa, khắc phục sự cố cho các dòng máy lọc nước với tính năng tương đương của các hãng khác khi khách hàng có nhu cầu. Chi tiết xin liên hệ hotline: 0985 512 337 - 0253 766 666 - 0253 705 888 - 0253 917 999.(Chỉ áp dụng cho khu vực Lạng Sơn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner